Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng. Triển khai các dự án tuyển dụng, thương hiệu Nhà tuyển dụng đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực.
2. Là cầu nối giữa Ban GĐ và người lao động, nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty, tùy thời tham mưu cho Ban GĐ ra các quyết định về nhân sự.
3. Đề xuất và vận hành các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: Xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo và tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng và các chế độ phúc lợi,….
4. Chủ trì xây dựng, triển khai, vận hành hệ thống ISO, hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên.
5. Giám sát việc thực hiện và tuân thủ hệ thống tiêu chí Đánh giá Hiệu quả công việc (KPI) của tất cả các vị trí theo từng giai đoạn.
- Chủ trì hoàn thiện hệ thống Lương - Thưởng – Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc.
6. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
7. Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự.
8. Đánh giá nhu cầu và xây dựng kế hoạch đạo tạo và định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn/trung hạn/dài hạn. Xây dựng và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực và đào tạo hội nhập
9. Xây dựng, triển khai, và giám sát thực hiện các Hoạt động Tập thể, gắn kết đội ngũ hình thành văn hóa doanh nghiệp
10. Thực hiện và xây dựng các mối quan hệ lao động tạo văn hoá và các quan hệ tích cực giữa Người lao động với các Phòng/Bộ phận/Ban Giám đốc và Công ty
11. Quản lý Phòng Hành chính- Nhân sự

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Sử dụng tốt Tiếng anh và tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ISO
* Làm việc tại: Lô N, KCN Lộc An-Bình Sơn,Long Thành, Đồng Nai

Phúc lợi công việc

- Tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động và Bảo hiểm xã hội.
- Tham gia bảo hiểm 24h
- Thưởng cuối năm theo năng lực nhân viên và lương tháng 13.
- Thưởng các ngày lễ lớn
- Du lịch hàng năm
- Và nhiều chế độ, phúc lợi khác từ Công Đoàn và Công ty.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 2
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Nam Việt Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Nam Việt
Lô 28, Đường số 2, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự [Long Thành, Đồng Nai]
Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Nam Việt
Nộp đơn